ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-payment) ของพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดบ้านห้วย อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการรับรู้ถึงความแท้จริงของตราสินค้าของผู้บริโภค ในจังหวัดอุดรธานี : กรณีศึกษา อาหารเวียดนาม ตรา “วีทีแหนมเนือง”
โมเดลการวัดองค์ประกอบความตั้งใจใช้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านสมาร์ทโฟน ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี